Quản trị và chăm sóc khách hàng - CRM
Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động - chuyên nghiệp, giữ chân khách hàng tiềm năng
Quản trị thông tin khách hàng
- 01 Đa dạng trong việc nhập các trường thông tin của khách hàng: Nhóm khách hàng, Nguồn khách hàng, Thông tin liên hệ,...
- 02 Lưu trữ thông tin tập trung trên phần mềm, dễ dàng tìm kiếm theo các trường thông tin
Tạo mức độ khách hàng
- 01 Cập nhật liên tục hành trình chăm sóc khách hàng để đặt ra mức độ ưu tiên cho từng khách hàng theo chiến dịch
- 02 Cho phép lên lịch chăm sóc và gửi thông báo tới khách hàng
Cập nhật giao dịch khách hàng
- 01 Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trực tiếp trên phần mềm như gửi email, gọi điện hay nhắn tin cho khách hàng
- 02 Liên kết với nhiều nền tảng Email Marketing - SMS Marketing
- 03 Tạo cảnh báo thông minh nhắc nhở tiến trình chăm sóc khách hàng của người phụ trách