Quản trị hành chính - văn phòng
Trực quan và rõ ràng trong việc Giao công việc và theo dõi tiến độ công việc. Công cụ quản lý tài sản, lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp
Quản trị tài sản - vật tư thiết bị văn phòng
- 01Quản lý thông tin tài sản và thiết bị văn phòng giúp dễ dàng tìm kiếm, thao tác nhanh
- 02Lưu trữ lịch sử hoạt động mua sắm, bàn giao, thu hồi, sửa chữa, bảo dưỡng của thiết bị tài sản
- 03Quy trình đề xuất liên quan đến tài sản đồng bộ, Quản lý tập trung
- 04Đối soát số liệu, kiểm kê nhanh chóng và chính xác nhằm ra quyết định trên dữ liệu tài sản thực tế
Lưu trữ tài liệu - văn bản
- 01Tổ chức lưu trữ văn bản một cách thông minh - logic theo loại văn bản hoặc từ khóa
- 02Xây dựng và phân loại bộ lưu trữ văn bản, tài liệu theo phòng ban dự án
- 03Tự động hóa quy trình phê quyệt văn bản, đề xuất trên nền tảng
- 04Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng tới Công ty hoặc nhóm thành viên liên quan